Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Việt Nam | Hồ Chí Minh | Hà Nội
Nhà Hàng Bên Sông
42840 lượt xem | 47 lời bình | 6 sưu tầm
17/3 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)37260226
Fax: 0908 82 84 84
Email:
Website:
TAGs:
Ngon rẻ
Đăng ký làm chủ địa điểm?
Giá:
Visa/Master Card:
Không
Giao hàng:
Không
Wifi:
Không
Thích hợp với:
Gia đình, Tình nhân, Trẻ em
Không gian:
Rộng & Thoáng mát, Phòng máy lạnh, Riêng tư
 
Phân bố
Tuyệt vời -
18
Yêu thích -
9
Bình thường -
8
Thất vọng -
3
Quá tệ -
9
 
Xu hướng
Tuyệt vời
Yêu thích
Bình thường
Thất vọng
Quá tệ
0
94
Tây Ninh
Gửi tin nhắn
29/04/2013
Gửi lời cảm ơn
     
Cả nhà dùng thử phần mềm của mình nhé, hoàn toàn miễn phí :D

CF MANAGER LÀ PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN ONLINE CHUYÊN NGHIỆP. MIỄN PHÍ!

http://quanlyquan.com

Bạn có thể quản lý quán MỌI LÚC, MỌI NƠI.

CHỈ CẦN ĐĂNG KÝ Là SỬ DỤNG NGAY! (Không cần cài đặt, khỏi sợ virus, chậm máy ...)

HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ !

















phan mem quan ly quan, phần mềm quản lý quán, phan mem quan ly quan an, phần mềm quản lý quán ăn
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
20/12/2011
Gửi lời cảm ơn
     
trên cả tuyệt vời
Sưu tập: Trung
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
25/04/2010
Gửi lời cảm ơn
     
mình đến nhà hàng này có một lần trong dịp họp mặt bạn bè, nhưng mà ấn tượng với khung cảnh lãng mạn, hửu tình( sát bờ sông mừ !) Nhân viên phục vụ thì cũng thường thôi. Món ăn cũng tàm tạm.Hy vọng lần sau, mình đến , nhà hàng sẽ có nhiều món đặc biệt hơn, và các bạn phục vụ được tốt hơn, hén!
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
05/04/2010
Gửi lời cảm ơn
     
Quán này tôi đã cùng một số người bạn đến rồi ! Về ăn uống tại đây thì cũng tạm được, giá cũng khá mềm ! Tuy nhiên cung cách phục vụ rất lâu, khi tôi gọi món ăn fai đợi đến 1 giờ sau mới nhận được ! nói chung là không tốt và ...không bao giờ ghé lại !
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
2
q10
Gửi tin nhắn
25/10/2009
Gửi lời cảm ơn
     
lần đó ăn sinh nhật cũa 1 người bạn ông anh,đi vào lúc tối,quán đẹp,trồng cây ,hoa rất nhiều,món ăn ngon,vì lá đặt chỗ trước nên được sắp xếp chỗ thoãi mái cạnh bờ sông nên rất mát nha` vệ sinh sạch sẽ,ko ép bia===>wa'n good,nhưng khi đi về thì lại bị lạc,ko nhớ đường ra T.T
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
2
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
19/10/2009
Gửi lời cảm ơn
     
Mình là khách có thể nói là không thường xuyên cho lắm. bỡi thỉnh thoảng mới ghé quán. Lâu nay cũng ít ghé thăm thodia có lời bình nào hay không? Hôm nay, tình cờ mình mới vào thì xem ra có cũng kha khá lời bình đấy chứ, nhưng hầu như tất cả các lời bình đều là không thích cung cách phục vụ của nhân viên, và cách quản lý ở nơi đây. Nhưng theo quan điểm cá nhân mình thì mình lại cho rằng đến bất cứ nơi đâu cũng vậy cả. Không có nơi nào hoàn hảo cả bạn ơi. Cũng có trường hợp là tốt thật nhưng đó chỉ là số ít thôi. Người ta thường nói mỗi người mỗi ý mà. Mình thấy Bên sông có cái được nhưng cũng có những cái chưa tốt. Ví dụ điển hình là chuyện đồng phục, ok đồng phục thì rất tốt nhưng bắt nhân viên phải bỏ tiền ra mua thì là không đúng. Thay vào đó có thể tham khảo gợi ý  của một người đã viết lời bình đấy. Mình thấy gợi ý đấy rất hay. Đó là cái chưa tốt của Bên sông, nhưng BS cũng có điểm tốt lắm đấy bạn, mình không có một chút ý kiến gì về các món ăn ở đây, đặc biệt là các món nướng () mình thích các món nướng nơi đây, chúng thật tuyệt. Đó chỉ là những suy nghĩ của bản thân mình. Nhưng cũng hy vọng có một lúc nào đấy chủ nhà hàng có thể đọc được những lời bình này. Để có thể xây dựng được một nơi vui chơi thật bổ ích, và những người thượng đế như chúng ta có thể được hài lòng hơn. Hy vọng Bên sông sẽ có một đội ngũ nhân viên phục vụ yêu nghề và nơi làm việc của mình
Thân ái!
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
moon đúng là một tâm hồn nhìn cuộc sống màu xanh, cao thượng và nhân ái quá!
19/10/2009  
0
1
q10
Gửi tin nhắn
13/08/2009
Gửi lời cảm ơn
     
Sao doc toan nhung loi che nha hang khong vay ne? De tui viet 1 bai khen lay lai the dien cho nha hang nha . Ma khong biet viet gi nua . De bua nao ranh ghe lai nha hang xem co gi hay roi viet hen pa kon . Chu bay gio khong biet gi het viet len dan chung chui chet luon hehe . Hen 1 ngay khong xa tui se ghe lai nha hang
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
01/08/2009
Gửi lời cảm ơn
     
      Chu nha hang that ki la , doi xu khong cong bang voi nhan vien. Mot luc hai co nhan vien bi la mang nhung mot co thi bi duoi viec con mot co thi van binh thuong , van lam viec. Trong khi co bi duoi thi khong co van de gi nghiem trong ca. Con co nhan vien ten L... Biet rang co nay thong tin cho ban trai cua minh len mang viet phe binh ve nha hang minh rat nhieu, chu nha hang va quan ly da khang dinh dieu nay ma khong hieu tai sao lai giu lai lam gi nhi. Doc ki toan bo thi thay mot loat bai viet deu khen co ta thi chac chan la co ta hoac ban co ta viet de khen minh con gi nua...hum. Te qua
  Tham chi co nhan vien nay con to ra uong nganh va gay thu oan voi moi nguoi, dac biet voi mot nhan vien o duoi khu mot , lien tuc co nay co chuyen gi la co ta dieu ghet va tim cach dua len mang. Quan ly thi cung zday , map , bung phe , mat le nhin khong co chut cam tinh luon cham chuot hai nhan vien nay. 
 Sao khong tim nguoi thay the nhi , cung co nhung co nhan vien de thuong , noi chuyen rat co duyen nhu N hoac  T ne khong dua len lam quan ly thi co tot hon khong 
  Con nha hang bua nay bay dat co bao ve nua chu. Moi hom khong co thi tot hon dang nay lai co hai thang bao ve chang ra sao , ghi gio nhan vien cung nham , da the con lay tien giu xe cua khach toi 10000 trong khi ban :" giu xe mine phien " nam ngay truoc mat 
 Cha hieu ra lam sao ca
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
31/07/2009
Gửi lời cảm ơn
     
Kính thưa toàn thể anh em đặc biệt là khách quen của nhà hàng này . 1 lần ghé quán này với vơ tôi thấy phong cảnh , món ăn và cách phục vụ của nhân viên rất tốt . Nhưng khi tôi và vợ tôi đi dạo ngắm cảnh toàn nhà hàng thì gặp 1 chuyện có thể kg chấp nhận được . Có 1 người đàn ông tuổi khoảng 30 > 40 đứng ngay quầy tính tiền với các nhân viên , nói chuyện lớn và thiếu 1 chút gì đó gọi là văn hóa . Nếu tôi đoán không lầm thì anh ta là chủ nhà hàng đang chỉ trách nhân viên của mình . Chủ chỉ trách nhân viên thì đó là vấn đề hết sức bình thường nhưng điều đáng nói ở đây là anh ta chỉ trách 1 cách tự nhiên có thể nói là quá mức . Muốn chỉ trách 1 nhân viên nào đó thì gọi người ấy đến 1 chỗ yên tĩnh và nói chuyện đàng hoàng cho người ta hiểu . Nhân viên và chủ nhà hàng cả tôi nữa đều cùng 1 loài >>> con người . Nếu bạn chữi con chó hay con mèo thì lớn tiếng không ai có ý kiến gì . Còn đằng này đều là con người với nhau có khác 1 chỗ là chủ có tiền còn nhân viên thì đa số là sinh viên và người không có tiền . Thế mà tôi thấy anh ta chữi nhân viên 1 cách tự nhiên giữa khu vực nhà hàng .Không biết có người nào thấy cảnh đó như tôi không nếu có chắc cũng đồng ý với ý kiến của tôi . Tôi khuyên chủ nhà hàng nên xem lại cách ăn nói với nhân viên , nói làm sao mà cho người ta nghe chứ nói mà người ta không nghe thì đừng nên nói . Ví dụ bây giờ anh không phải chủ anh cũng  như mấy người nhân viên đó đi làm công cho người ta chủ chữi anh như vậy thì anh có bức xúc và bực tức không đừng nói với tôi là không . Nếu anh muốn nhân viên của mình làm việc tốt thì nên làm sao cho nhân viên biết nghe lời và tôn trông anh . Cái gì cũng vậy có 1 mức chịu đựng giới hạn nếu làm căng quá thì không tốt . Anh có suy nghĩ nếu tất cả nhân viên không chịu được cách ăn nói của anh ùa nhau nghỉ hết thì sao nhỉ?????? Lúc đó có phải nhà hàng anh phải đóng cửa không .Cái này ông bà xưa ta gọi  là cái miệng làm hại cái thân . Trước khi viết bài này tôi đã đọc khá nhiều bài về nhà hàng này rồi mọi thứ đều chỉ trách quản lý và nhân viên nhưng theo tôi thì cấp trên phải có vấn đề gì nên mọi thành viên trong nhà hàng đều làm không tốt . Nhà hàng muốn tốt khách đông phải cần 2 yếu tố quan trọng thứ I là món ăn ngon thứ II là cách phục vụ của nhân viên . Món ăn ngon nhưng cách phục vụ của nhân viên không tốt thì cũng như = 0 sớm muộn gì anh cũng phải đóng cửa nhà hàng vì lý do quá đơn giản . Tôi cũng từng như anh cũng là chủ 1 nhà hàng và đã nếm thử cái mùi  tất cả nhân viên ùa nhau nghỉ cái cảm giác đó đáng sợ lắm anh à cũng vì cách ăn nói . Đó là kinh nghiệm của tôi còn việc anh có nghe hay không là tùy ở anh Chào Anh !!!!!







0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
31/07/2009
Gửi lời cảm ơn
     
Chào anh em !! hôm nay tình cờ tui và vài ae trong công ty ghé quán . khi vào đến nơi thì có mấy người phục vụ nam chạy đến làm tụi tui hết hồn vì tưởng xãy ra chuyện gì . Mấy người phục vụ nam chạy đến nói với tui : chào anh , anh vui lòng chạy xe ra ngoài có bảo vệ giữ xe:) . Tui nghỉ cách ứng xử như vậy có vẻ chưa hợp lý , nhìu người bị bệnh tim có thể xĩunhân viên nam như vậy rất ok nhưng theo tui nghĩ nên từ từ đừng có chạy lại làm người ta hết hồn . 
Anh quản lý ở đây có vẻ khá vô dụng , những chuyện làm đc kg làm lại sai nhân viên làm trong khi người ta đang bưng món ăn .Quản lý mà đứng chỉ 5 ngón tay thì bỏ đi thay người mới là vừa . Ý kiến của riêng tui thôi nhé 
Nói đến món ăn và cách phục vụ của nhân viên thì theo tui cũng ok đc 75% . vừa ngồi vào bàn có 1 anh nhân viên nam tên Q.T tới hỏi anh chị  đi mấy người .Tui trả lời 4 thế là anh ta đi lấy khăn lạnh nhân viên ở đây có vẻ chuyên nghiệp. Tiép đến là cô nhân viên đến chào và hỏi anh chị dùng món gì thế là tui kêu món , xin phép kg nói món ăn vì làm biếng ghi . Tiếp xúc với cô bé tên là Q.N khá xinhcô bé phục vụ tương đối ok . Trò chuyện 1 lát tui yêu cầu cô bé đổi nhạc sinh nhật vì hôm nay là sinh nhật của nhỏ bạn , kg biết nhạc gì mà nhanh quá vừa yêu cầu là khoảng 2p sau có liền tui rất thích . Tuy nhà hàng làm món ăn hơi lâu nhưng có cô bé và anh chàng nhân viên nam trò chuyện cùng chúng tui nên tui cũng thấy nhanh

Mà công nhận nhà hàng này giá bình dân thiệt vài trăm là đủ 1 bữa sinh nhật no nê . Tui hỏi cô bé khi nào em về . Cô bé trả lời : Lúc nào chổ em trực hết khách thì em về .Tui nhìn đồng hồ thấy 9h15 liền bảo đám bạn đánh nhanh rút gọn cho bé Q.N về vì lúc đó hình như chỗ tui ngồi chỉ còn đám tụi tui . Cô bé trả lời kg sao anh chị cứ ngồi chơi em về trễ chút cũng đâu có sao. Ngồi chơi 1 chút tụi tui tính tiền rồi đi về . Nhà hàng có nhân viên như vậy là ok , lần sau có dịp tui sẽ rũ thêm vài thằng bạn ghé quán và cũng mong đc 2 người đó phục vụ .Nếu  2 em Q.N , Q.T có đọc bài này thì nhớ lần sau tụi anh ghé phải kêu vào chổ của 2 em nha Chào 2 em .BB pà kon

0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
29/07/2009
Gửi lời cảm ơn
     
    Nhà hàng cái con khỉ gì, tới ăn uống lại bị mất tiền. Quá đáng. Mọi người tới ăn coi chừng cảnh giác, không nên đem tiền nhiều, không nên đam đồ đắt vào, nếu trở tay không không kịp là nhân viên đánh cắp hơn kẻ cắp chuyên nghiệp nữa.

Đã thế, khi xảy ra chuyện chẳng thấy cái mặt chủ nhà hàng đâu, còn nhân viên thì lại trốn ra  về không nói một câu..Thằng quản lý như quỷ sứ không nói được gì. Làm ăn cái kiểu thế này thì lo mà dẹp tiệm đi.

Mọi người coi chừng chuyện này, tốt hết đừng nên tới làm gì. Quá kì cục đi. Bạn tới ăn bạn phải uống bia, mà là bia xịn cứ uống rượu hoặc bia Sài Gòn thì bị nhân viên nhìn nửa con mắt, coi như cùi bắp đấy. Hu, không ngờ nhà hàng là chốn ăn uống cũng có trộm cướp nữa
Cảnh báo.....
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
mr Special           La ki , khong biet so tien lon nho nhung da la dieu cam ki nhat trong nha hang. Khong dam bao duoc cho khach thi lam sao ho zdam toi an , chang le toi an cu luon lo so mat do sao. Ki qua
29/07/2009  
0
1
q10
Gửi tin nhắn
01/07/2009
Gửi lời cảm ơn
     
     Quản lý nhà hàng có một cách quản lý, hướng dẫn khac1hkha1 kỳ cục và kệch cỡm đến mức khó chịu.

Chúng tôi gặp 1 cô nhân viên mà trước đó chúng tôi đã gọi để đặt bàn trước, vì tưởng khách quen nên chúng tôi mới gọi nhưng khi chúng tôi đến anh này hỏi rất vớ vẩn: " Bữa sau an có gọi thì gọi cho em trước, rồi em sẽ nói với nhân viên đó đến gặp anh, nhà hàng này cấm tuyệt đối nhân viên gọi điện thoại. Có chuyện gì anh cứ nói với em rồi em sẽ truyền đạt lại"

Giả dụ tôi gọi cho cô nhân viên thông qua anh này và bảo:" tôi nay đi chơi với anh nha" Tôi cũng phải thuật lại nguyên câu cho anh ta nghe ah?
Còn nữa khi chúng tôi vào xảy ra một sự bất đồng giữa nhân viên bảo vệ và anh quản lý này, không biết như thế nào nhưng khi gặp chúng tôi anh ta khó chịu:" Nhà hàng hết chỗ, xin các anh về cho" Nhưng trong khi khu nhà lớn gần cổng ra vào vẫn còn bàn trống.

Anh ta không giải thích cho chúng tôi, không xin lỗi và nói đuổi thẳng. Thái độ hách dịch và kiêu ngạo đến độ đáng ghét. Năn nỉ mãi không được thì chúng tôi được 1 cô bé tên L giới thiệu và dẫn vào một khu bàn trông khá mát và thoáng, gần sông. Cô này ăn nói còn hơn cả anh ta dù cô ta là nhân viên ( Tôi biết điều này sẽ rất phiền với cô ta vì dám cãi lời quản lý) nhưng đó cũng là cách gỡ thể diện cho nhà hàng.
 
  Ngồi được một lát chưa được 15' chúng tôi rất ngạc nhiên khi thấy 1 đám khách 4 người cũng như chúng tôi vào, trông rất bảnh bao và tỏ ra là khách Vip thì anh này ríu rít chạy theo và dẫn xuống khu nhà có 1 cô gái rất là bự con dù khu nhà này còn khách

Điều này chúng tôi rất khó hiểu....
Chúng tôi rất bưc tức nhưng trong lúc ăn chúng tôi cũng cảm thấy thoải mái được nhân viên khu nhà trên này rất nhiệt tình và vui vẻ, chúng tôi còn cảm thấy họ cười đùa rất vô tư dù khách rất đông.
  Chán quá!!!
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
27/06/2009
Gửi lời cảm ơn
     
      
Bộ chủ nhà hàng này tưởng cư dân mạng duoi chac , nghĩ sao mà khi đọc bài LenNam hay bài nào khen cơ răng khểnh , cô dễ thương tên Vân và tên Thảo nữa mà không biết rằng hị tự lăng xê cho mình, tự viết cho mình, hay chủ nhà hàng viết cho họ cũng chắc.
  Nghĩ sao khách nào tớ ăn, ngày nào cũng tới hết hay sao mà biết rõ về nhà Gỗ hay Dù!!! tên từng khu ăn uống kia mới ghê, lém lỉnh thế 

Tự khen mình ah, trối chết đi được. đã thế trong vai 1 người ăn uống say sưa tới tìm gái "cao cấp" ở đây cũng có thì tất nhiên phải viết phục vụ tốt rồi, quá " tốt" luôn ấy chứ!
Pacon có biết không chứ, chủ nhà hàng này rất ma lanh, cho nhân viên " call girl" gái " phục vụ" chuen65 ấy phục vụ ở những nhà hàng kín bưng, lợp mái lá, xung quanh toàn là cây che khuất====> quá dễ làm ăn luôn

  Một cô nhân viên còn tiết lộ cho chúng tôi biết, cô sẵn sàng tiếp bất cứ ai sau giờ làm, nhưng đặc biệt khoảng 21h - 21h30 là cùng. Vì chủ nhà hàng rất cưng cô này, theo lời cô ta.

Cô ta còn nói" em được quyền ưu tiên về sớm hơn lũ kia, nên các anh cứ thích thì gọi em - chủ nhà hàng cũng thường được em giới thiệu mấy em rất xinh. Không sao hết, miễn mấy anh cho giá mềm".
Thật rùng rợn, tôi cố tình say, trong khi những ông bạn chúng tôi đang trong trạng thái muốn làm gì thì làm.

    pakon cần lưu ý thông tin này, nhất là các bạn sinh viên ( quán này sinh viên hay tới ăn động) cần chú ý. các bạn không biết, không thấy nên rất dễ nhầm lẫn, vì nhân viên phục vụ các bạn là những người phục vụ rất tốt, là sinh viên. Vì thế chủ nhà hàng lợi dụng điều này cho những nhân viên này phục vụ ở những khu nhà khách tới ăn đông. Còn nhân viên " cao cấp" cho phục vụ ở những căn chòi hết sức tối om
   
  
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
moon trời, quan tâm chi nhiều chuyện hậu trường. miễn sao không diễn ra trước mắt mình là được rồi. mình thấy ở đây vẫn rât nhiều người ăn, vui vẻ có thấy gì đâu nhỉ?
29/06/2009  
0
1
q10
Gửi tin nhắn
25/06/2009
Gửi lời cảm ơn
     
          Nhà hàng hình như cả nhân viên và chủ nhà hàng đều tự đấu đá, tự lăng xê cho mình lẫn nhau hay sao zday trời. Tự nhiên mới có 1 ngày, khách người ta phê phán cô nhân viên có răng khểnh ( tên Vân)  ăn thức ăn của khách khi khách chưa dùng thì ngày hôm sau lại lên diễn đàn khen dễ thương, phục vụ tốt, vui vẻ.

Không nhận khuyết điểm để sửa chữa lại còn lên mạng khen nhau thế thì hahaha
      , chán qua, nhà hàng người ta tới ăn để người ta bình luận về thức ăn, ẩm thực, để người ta góp ý kiến, nhân viên nào tốt, chăm chỉ làm thì không viết mà nhân viên chỉ ăn không ngồi rồi, mách lẻo lại lên mạng khen thế này thì chỉ có " mèo khen mèo dài đuôi"
  Nhân viên tên T...Mới đọc thấy bài bình luận nói xấu nhân viên lẫn nhau qua hôm sau lại lên khen lia lịa...vui vẻ. Nhân viên nào chẳng vui vẻ phục vụ khách chẳng lẽ để nguyên cái mặt sầu não ah. +++++=====> Di chet di 
   Có cô còn vui vẻ nói với tôi rằng: " anh lên mạng viết cho em vài lời khen thì ổng thưởng tiền"" .... =====> bó tay chứ bây giờ biết sao hem
Người ta được khen là tự lòng của khách, không đâu bắt đầu từ chuyện cô nhân viên tên Ly nào đó được khen, nhà hàng lại nổi lên phong trào khen chê lẫn nhau, toàn là chuyện của nhân viên, chán chết đi được. Khách người ta đến ăn, có cảm tình khen chứ có bao giờ bảo khách khen đâu chứ. Ép buộc khách ah
  , 
   cho con xin. Ẩm thực không nổi, Nhà hàng không nói lại lên bảo cô Thảo này vui vẻ, cô Vân này dễ thương...mệt quá đi mất. Chỉ có mấy người rảnh mới làm thế
 
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
25/06/2009
Gửi lời cảm ơn